Contact Us

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết phải làm để doanh nghiệp làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, hay nói cách khác là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.

HÌNH THỨC DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHÍNH TẠI DCV

  1. Inbound service: Là hình thức nhận các cuộc gọi của khách hàng nhằm mục đích chăm sóc , hỗ trợ, cung cấp thông tin.
  • Customer service ( trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng)

Bạn có rất nhiều khách hàng và không có điều kiện để trả lời muôn vàn những thắc mắc của họ, hãy để chúng tôi giúp bạn. Với số lượng lớn điện thoại viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống tổng đài hiện đại để làm việc đó thay bạn 24/24.

Gói dịch vụ bao gồm:

– Cho thuê sử dụng đầu số đặc biệt, không tính cước phí cuộc gọi của người gọi đến (1800-xxxxxx) ( tùy chọn có hoặc không).

– Nhân viên trực tổng đài nhận cuộc gọi và tư vấn cho khách hàng 24/24

  • Technical support (trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa)

Bạn đau đầu vì có quá nhiều khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật. Hãy chuyển giao công nghệ cho chúng tôi để các điện thoại viên chuyên nghiệp có thể giúp bạn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

  1. Outbound service: Là hình thức sử dụng điện thoại để gọi ra ngoài cho các đối tượng tiềm năng nhằm tìm kiếm, chăm sóc khách hàng hay khảo sát thị trường…
  • Telesales (tìm kiếm khách hàng và bán hàng)

Là dịch vụ sử dụng định kỳ để gọi điện đến từng đối tượng mục tiêu chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định trước. Telesales còn được sử dụng trong các chiến dịch đưa sản phầm mới vào thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối.

  • Event Broadcasting (truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện)

Dịch vụ dùng điện thoại khuyếch trương và truyền thông nhanh chóng để các đối tượng cụ thể về các sự kiện : khuyến mãi, giảm giá, Hội nghị, triển lãm (gọi để giới thiệu , đặt chỗ, nhắc hẹn…)

  • Customer care/ Telephone survey (thăm dò hay chăm sóc khách hàng chủ động)

Dịch vụ thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng khách hàng cũ để chăm sóc, thăm hỏi, xây dựng mối quan hệ, đôi khi là giới thiệu về sản phẩm mới, những chiến dịch ưu đãi. Mục đích là thăm dò, lấy ý kiến khách hàng, mở rộng doanh số bán hàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA DCV

  • Công nghệ hiện đại
  • Ứng dụng nhanh chóng
  • Tăng trưởng mạnh mẽ
  • Công cụ, phần mềm hỗ trợ

lỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CSKH CỦA DCV

  • Giúp doanh nghiệp giảm thiếu các chi phí phát sinh
  • Giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi
  • Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
  • Hình ảnh công ty được quảng bá rộng rãi
  • Lợi thế cạnh tranh được nâng cao
  • Hồi vốn đầu tư nhanh hơn

Tại DCV, chúng tôi cam kết doanh nghiệp của bạn sẽ được cam kết trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí vừa phải và hiệu quả thành công cao.

DCV JSC

Thông tin nộp hồ sơ

Đính kèm CV

You may put any HTML here. This is dummy copy. It is not meant to be read. It has been placed here solely to demonstrate the look and feel of finished, typeset text. Only for show. He who searches for meaning here will be sorely disappointed.